Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing
Phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo.
Tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo…
Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty.
Triển khai các kế hoạch affiliate.
Xây dựng hành trình khách hàng và dựng phễu khách hàng bằng các công cụ tự động như Email marketing, customer journey flow automation…
Phát triển các chương trình đa kênh, được cá nhân hóa của khách hàng tiềm năng.
Quản lý và phân tích data khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Digital Marketing
Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG.
Mong muốn được phát triển trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Data Studio, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager…
Chịu được áp lực công việc cao.
Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt; Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận; Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao
Tagged as: brand marketing, database, digital, digital marketing, marketing