Xây dựng kế hoạch marketing tháng, quý, năm phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của cty.
Quản lý công việc, tiếp nhận order từ các phòng ban khác và triển khai phân công cho các thành viên trong phòng Marketing.
Đề xuất, triển khai các chương trình marketing nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh.
Thiết lập ngân sách hoạt động cho Phòng Marketing.
Tham mưu cho các Marketing Manager các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý, đề xuất ý tưởng quảng cáo sáng tạo, biên tập nội dung quảng cáo, thông điệp, thiết kế các ấn phẩm liên quan, … trên tất cả các kênh quảng bá liên quan đến Marketing.
Theo dõi, đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động marketing của từng chiến dịch marketing
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, digital marketing hoặc liên quan.
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Data Studio, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager…
Chịu được áp lực công việc cao.
Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt; Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận; Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao