Hình đại diện của người dùng

Khóa Thiết Kế Chiến Lược & Chiếc Lược Marketing

1 Weeks
All levels
0 bài học
0 quizzes
0 sinh viên

Thông tin khóa học

Khóa Thiết Kế Chiến Lược & Chiếc Lược Marketing khai giảng 9/09/2024

Đối tượng tham gia:product icon1

  • Người làm Marketing Chuyên nghiệp: Mong muốn được hệ thống lại kiến thức để hiểu được bản chất, cốt lõi, quy trình, phương pháp nhằm áp dụng tốt hơn cho công việc hiện tại, học hỏi thêm về mặt tư duy và nâng cao năng lực để thăng tiến sự nghiệp
  • Doanh nhân, Chủ doanh nghiệp SMEs & Startup Founder: Mong muốn học hỏi các quy tắc xây dựng thương hiệu từ các “ông lớn” trên thị trường để áp dụng vào doanh nghiệp của mình, nhằm xây dựng chiến lược tăng trưởng dài hạn và khắc phục những điểm còn hạn chế trong việc xây dựng thương hiệu
Điều kiện tham gia : Có yêu cầu đặc biệt nào về kiến thức, kỹ năng hoặc kinh nghiệm trước đây để tham gia khóa học này không? Tôi cần chuẩn bị gì trước khi tham gia? 
  • Về kinh nghiệm: Đảm bảo rằng bạn đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing. Nếu bạn chưa đạt được mức kinh nghiệm này, trung tâm có thể khuyến nghị cho bạn tham gia các khóa học cơ bản hoặc khóa học dành cho người mới bắt đầu trước khi tham gia khóa học chuyên sâu hơn.
  • Nếu bạn cảm thấy kiến thức của mình còn hạn chế, hãy tự tìm hiểu và nắm vững các khái niệm và nguyên tắc cơ bản về marketing trước khi tham gia khóa học. Điều này giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn và tận hưởng tối đa khóa học.
  • Chuẩn bị tư duy và tinh thần học tập: Marketing là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, phân tích và kỹ năng giao tiếp. Hãy chuẩn bị tư duy mở rộng và tinh thần học tập tích cực để có thể tiếp thu và áp dụng kiến thức mới.

Học viên đạt được gì:

  • Phương pháp nhận diện cơ hội kinh doanh: Thấu hiểu các nhóm khách hàng, xu hướng hành vi và vai trò của từng thương hiệu/sản phẩm trong tổng thể danh mục sản phẩm; qua đó nhận diện cơ hội kinh doanh
  • Làm chủ nghệ thuật xây dựng chiến lược ngành hàng & thương hiệu: Biết cách đánh giá thị trường, phân khúc thị trường thông qua trực tiếp tìm hiểu thông tin ngành hàng, phỏng vấn người tiêu dùng và xác định mục tiêu tăng trưởng của thương hiệu & ngành hàng trong ngắn hạn, dài hạn để nắm bắt cơ hội kinh doanh
  • Nắm vững các quy tắc định vị thương hiệu: Nắm vững cách xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu thông qua mô hình Brand 6P. Biết cách định vị thương hiệu bài bản và dễ đi vào tâm trí khách hàng với mô hình Brand Key
  • Phương pháp phân tích Consumer Insight & Brand Data: Hiểu được nghệ thuật phân tích Brand Data để tìm kiếm Insight và định hướng chiến lược hoạt động của cả chiến dịch Marketing
  • Marketing Framework & Toolkit thực tiễn: Nắm vững cách sử dụng các framework & toolkit để xây dựng Marketing campaign, Media plan, Launch plan một cách đồng nhất và hiệu quả
  • Xây dựng MKT Plan như Brand Manager chuyên nghiệp: tự tay xây dựng một Marketing plan hoàn chỉnh từ chiến lược đến thực thi dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ các Expert dày dạn kinh nghiệm

Thời gian

  • Thứ 2, 4, 6: 18h30 – 21h30

Hình thức đào tạo

  • Online

Giảng viên

  • Giảng viên: Ms. Ngọc Hà, Ms. Minh Huyền, Ms. Thạch Trúc, Ms. Minh Hằng, Ms. Thùy Chi, Ms. Ninh Thư, Mr. Quốc Tiến, Mr. Đình Hiếu

Ưu đãi tặng kèm khi đăng ký từ DigiSource

  • Nhận ngay voucher 200k khi đăng ký từ DigiSource
  •