Đơn đăng ký xét chọn "MarCom for Development Awards" 2025 (dành cho Doanh Nghiệp) 

Giới thiệu

Trong bối cảnh toàn cầu hoá & kinh tế – xã hội – môi trường hiện nay, các Mục tiêu Phát triển Bền vững (Sustainable Development Goals – SDGs) đã, đang và sẽ tiếp tục là xu hướng chủ đạo, trở thành các yêu cầu tích hợp trong các Chiến lược phát triển doanh nghiệp và Chiến lược Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility – CSR) / Tạo giá trị chung (Creating Shared Values – CSV). 

“Marcom for Development” Awards (M4D Awards) là sáng kiến tôn vinh các chiến dịch, sản phẩm truyền thông marketing vì phát triển bền vững, do Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) khởi xướng và quản lý, ra mắt lần đầu năm 2021 và trải qua 3 mùa. Mùa IV M4D Awards – Marcom for Development Awards 2025 do RED Communication phối hợp cùng DigiSource tổ chức. 

M4D Awards mong muốn thúc đẩy cộng đồng Marcom tích hợp các giá trị phát triển bền vững trong quá trình lập kế hoạch, thực thi và triển khai hoạt động; tôn vinh những dự án và sản phẩm nổi bật trong thực hành CSR, ESG; tạo sân chơi cho bạn đồng nghiệp marcom tại các doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực giao lưu, chia sẻ và lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững.

Điều kiện tham dự xét chọn

  • Các hoạt động/chiến dịch/sản phẩm truyền thông – marketing của Doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt Nam diễn ra trong năm 2024 hướng đến phát triển bền vững
  • Nhà báo, KOL, KOC… có quá trình hoạt động, sản xuất nội dung, sản phẩm vừa hiệu quả về kinh tế, vừa đóng góp cho phát triển bền vững
  • Hoạt động, chiến dịch marketing – truyền thông được thực hiện trong năm 2024, kéo dài đến hết tháng 2/2025 (đối với các dự án Tết)
  • Dành cho doanh nghiệp
    • Chiến dịch Tạo tác động: Dành cho các dự án marcom hướng đến Phát triển bền vững, đã tạo ra tác động xã hội thực tế
    • Mô hình Tiềm năng: Các dự án sáng tạo, có tính lan tỏa, có tiềm năng nâng cao hợp tác xã hội, hoặc có khả năng duy trì, tạo tác động dài hạn
    • Ấn tượng Tết: Các dự án nổi bật được thực hiện vào mùa Tết 2024-2025 (tính đến hết tháng 02/2025)
    • (Mỗi hạng mục sẽ gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 5 giải khuyến khích)
  • Dành cho Nhà báo, KOL, KOC: Nhà báo, KOL, KOC đóng góp Phát triển Bền vững

 

  • Môi trường
  • Bình đẳng giới
  • Trẻ em
  • Lao động xã hội

(ưu tiên các hoạt động lồng ghép từ 2 lĩnh vực trở lên)

Cách thức đăng ký & thời hạn tham dự xét chọn đối với Doanh Nghiệp

  • Hoàn thành đơn đăng ký bên dưới và đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin dựa trên các câu hỏi trong đơn đăng ký.
  • 01 video trình chiếu thể hiện được đầy đủ nội dung của sản phẩm truyền thông mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Thời lượng tối đa 02 phút
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm đăng ký từ một doanh nghiệp.

***Lưu ý: Người/ đại diện nộp sản phẩm tham dự phải có thẩm quyền/ chịu trách nhiệm với quyền sở hữu trí tuệ của sản phẩm (BTC không chịu trách nhiệm với bất kỳ tranh chấp nào về vấn đề này)***Lưu ý: Người/ đại diện nộp sản phẩm tham dự phải có thẩm quyền/ chịu trách nhiệm với quyền sở hữu trí tuệ của sản phẩm (BTC không chịu trách nhiệm với bất kỳ tranh chấp nào về vấn đề này)

  • Thời gian nhận bài đăng ký xét chọn: 01/12/2024 – 28/02/2025 
  • Thời gian Ban giám khảo xét chọn: 01/03/2025 – 31/03/2025 

  • Thời gian tổ chức GALA vinh danh M4D Awards 2025: Tháng 4/2025

5. Sản phẩm/chiến dịch marketing - truyền thông anh/chị nộp có nội dung hướng đến:
10.Trong số 17 mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals – SDG) của Liên Hợp Quốc được liệt kê bên dưới, sản phẩm/chiến dịch marketing - truyền thông của anh/chị đang hướng đến (những) mục tiêu nào?
14. Tính bền vững của dự án?
19. Thông điệp giới được lồng ghép trong dự án là gì?
Nếu dự án không xét chọn "HẠNG MỤC LỒNG GHÉP GIỚI" vui lòng chọn đáp án N/A

Liên hệ

Thông tin liên hệ

Đại diện BTC

035 282 62 22

097 836 57 17

Tham gia group Zalo của M4DA 2025 để được hỗ trợ & giải đáp thắc mắc.


Reservation