Lập kế hoạch, kiểm soát và báo cáo các hoạt động Digital Marketing
Đề xuất chiến lược Marketing trong lĩnh vực xuất khẩu, mô hình kinh doanh B2B
Phân tích insight khách hàng, lập kế hoạch quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook, Alibaba, LinkedIn,… phù hợp
Phối hợp với Content Marketing, triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua SEO/SEM, Online dvertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, Affiliate Marketing…, bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và hiệu quả quảng cáo.
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
Phối hợp với Phòng kinh doanh và các phòng ban liên quan để thực hiện các kế hoạch marketing
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Tagged as: digital, digitalmarketing, google ads, marketing, SEM, SEO