2. Bán trước
– Tham gia tìm hiểu, phân tích yêu cầu khách hàng về mặt kĩ thuật;
– Tìm kiếm giải pháp, xây dựng phương án kỹ thuật và giới thiệu demo tới khách hàng;
– Quản lý các bộ giải pháp hiện có, xây dựng bộ sản phẩm mới và chuẩn bị tài liệu về các giải pháp đó;
– Chủ trì xây dựng tài liệu giải pháp kỹ thuật, tuyên bố đáp ứng, kế hoạch PoC, cam kết hỗ trợ kỹ thuật, các tài liệu.
3. Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác
– Tham gia kiểm hàng, giao nhận/ triển khai dự án, đào tạo, nghiệm thu, khắc phục sự cố…;
– Phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước hỗ trợ kỹ thuật;
– Quản lý thông tin đối tác, nhà cung cấp giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu công ty;
– Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng (bộ phận kỹ thuật);
– Tham gia lập kế hoạch phòng Kỹ thuật.
Tagged as: partner