1. Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng, hàng năm và khi có phát sinh.
2. Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
3. Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
4. Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
5. Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
6. Sàng lọc hồ sơ, tổ chức, thiết kế các buổi phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn khi cần.
7. Thực hiện các thống kê, báo cáo về hoạt động tuyển dụng và công tác nhân sự.
8. Thu hồ sơ, nhập dữ liệu thông tin, làm hợp đồng thử việc và thông báo đến các bộ phận.
9. Thực hiện công tác Đào tạo văn hóa, nội quy cho người lao động hội nhập.
10. Quản lý, thiết lập nhân sự trong thời gian công việc, theo dõi đánh giá thử nghiệm để thực hiện các thủ tục về nhân sự.
11. Đồng lao động quản lý của nhân viên: ký mới, gia hạn.
12. Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí.
13. Cập nhật cơ sở dữ liệu của các chức năng của các ứng dụng viên cho các công việc vị trí tương lai
14. Thực hiện các công việc về tuyển dụng và nhân sự theo chỉ đạo của cấp trên.
Tagged as: chuyên viên tuyển dụng, hành chính nhân sự, nhân sự, tuyển dụng