Thông tin khóa học
Khóa Thiết Kế Chiến Lược & Kế Hoạch Trade Marketing khai giảng 10/09/2024
Đối tượng tham gia:
- Người làm Trade MKT chuyên nghiệp: Mong muốn hệ thống lại kiến thức Trade Marketing để làm tốt hơn công việc hiện tại, giải quyết những khó khăn trong công việc & đặc biệt là chuẩn bị về mặt kỹ năng để tiến xa hơn trong sự nghiệp
- Sales Manager/Sales Sup & Key Account: Hiểu được công việc của người làm Trade. Nắm được bài bảng hệ thống kiến thức và kỹ năng cần có của một người làm Trade MKT chuyên nghiệp để chuẩn bị upgrade vào vị trí Trade MKT. Được thực hành thực tế lập kế hoạch Trade MKT Plan
- Chủ doanh nghiệ/ Brand Marketers/ BTL Agency: Hiểu được công việc của người làm Trade, có cùng ngôn ngữ khi làm việc với họ, phối hợp nhịp ngàng ở các bước Execution. Thấu hiểu và biết cách thiết lập, quản lý kênh phân phối, đồng nhất 3 mục doanh nghiệp, Brand, Trade. Biết cách đo lường đánh giá Trade MKT Plan. Hiểu các quy tắc của các “ông lớn” trên thị trường nhằm áp dụng vào xây dựng chiến lược và tăng trưởng doanh số
Học viên đạt được gì:
- Hiểu & vận dụng “Tam Giác Vàng” Brand – Shopper – Channel để xây dựng chiến lược Trade MKT: Hiểu các yếu tố nền tảng của chiến lược Trade Marketing, bao gồm thương hiệu (Brand), người mua hàng (Shopper) và kênh phân phối (Channel). Vận dụng vào việc xây dựng chiến lược Trade MKT dài hạn
- Nắm vững các bước xây dựng chiến lược điểm bán & quản trị kênh phân phối: Quy trình lên chiến lược kênh phân phối từ phân nhóm kênh phân phối, phân tích ưu tiên kênh phân phối, định hướng hoạt động và cuối cùng là xây dựng một Channel plan
- Nắm vững các quy tắc lên kế hoạch & triển khai các hoạt động tại điểm bán: Nắm vững đặc trưng & cách tối ưu hoạt động tại điểm bán (Merchandising, Promotion, Activation, Trade Event…)
- Trực tiếp quan sát & cảm nhận thị trường như 1 Trade MKT Manager: Được tham gia chương trình Field Work (thực tế thị trường) được thiết kế để học viên quan sát kênh phân phối thực tế dưới sự hướng dẫn của Trainer
- Biết cách làm việc với các đối tác để triển khai hoạt động: Biết cách xây dựng bài Sale Briefing, phát triển selling story để làm việc với chủ/ quản lý outlet nhằm đảm bảo hoạt động được triển khai đúng như kế hoạch
- Xây dựng 1 Trade MKT Plan hoàn chỉnh theo Model Channel Strategy House: Tự tay thiết kế một Trade MKT Plan hoàn chỉnh kết nối từ chiến lược, từ chiến lược đến thực thi dưới sự coaching trực tiếp từ các Trainers dày dặn kinh nghiệm
Thời gian
-
Thứ 3, 5, 7: 18h30 – 21h30
Hình thức đào tạo
- Online
Giảng viên
- Giảng viên: Mr. Đăng Khoa, Mr. Thái Đạt, Mr. Trọng Nhân, Mr. Thanh Tuấn, Mr. Đình Hiếu
Ưu đãi tặng kèm khi đăng ký từ DigiSource
- Nhận ngay voucher 200k khi đăng ký từ DigiSource