Thông tin khóa học
Khóa Tài Chính Ứng Dụng Cho Brand – Trade – Sales khai giảng 21/09/2024
Đối tượng tham gia:
- Brand – Trade – Sales Managers & Dicrectors: Ứng dụng tài chính để hỗ trợ việc hoạch định chiến lược một cách hiệu quả & tối ưu về đầu tư ngân sách.
- Brand – Trade Maketers & Sales Executive: Tăng khả năng đàm phán và phối hợp với phòng tài chính. Tối ưu hóa kế hoạch đầu tư ngân sách cho các hoạt động Marketing – Trade Marketing – Sales
- Doanh nhân, chủ doanh nghiệp & startup: Hiểu & ứng dụng các kiến thức quản trị tài chính từ các mô hình hoàn thiện vào doanh nghiệp, giúp tăng lợi nhuận & giảm rủi ro về tài chính cho doanh nghiệp.
Học viên đạt được gì:
- Nắm vững cách đọc bộ 3 báo cáo tài chính: Hiểu vai trò, thành phần và mối quan hệ của bộ ba báo cáo: báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và bảng cân đối kế toán, từ đó tạo cơ sở cho việc lập kế hoạch sản xuất, bán hàng, lập ngân sách và phân bổ chúng một cách hiệu quả nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Làm chủ nghệ thuật lập kế hoạch hoạt động kinh doanh hằng năm: Áp dụng quy trình 7 bước lập kế hoạch kinh doanh hàng năm hiệu quả, mỗi bước đều có sự xác nhận rõ ràng về nhiệm vụ, mục tiêu và ngân sách của khối/phòng ban. Căn cứ kế hoạch này triển khai vào các hoạt động và thực hiện một cách thống nhất, toàn diện.
- Phương pháp phân tích P&L để ra quyết định lược: Với các cách áp dụng P&L để tính toán khối lượng bán hàng, thiết kế chiến lược định giá, giảm chi phí và chiến lược danh mục sản phẩm, nhằm đạt được mục tiêu tăng thu nhập ròngvà tăng tỷ suất lợi nhuận mộtcách hiệu quả nhất có thể.
- Phân tích kế hoạch tung sản phẩm mới bài bản: Nắm vững nghệ thuật phân tích tốt nhất các dự án ra mắt sản phẩm mới của công ty (Trường hợp kinh doanh) từ quan điểm tài chính bằng cách sử dụng một bộ công cụ lập chỉ mục (Incremental NSV, GM, NPV, IRR và Payback)
- Vận dụng các phương pháp dự báo sản lượng bán ra thị trường cho sản phẩm: Đối với những ngành chuyên tung ra sản phẩm mới, cần nắm vững cả 3 phương pháp dự báo sản lượng bán hàng (Market Competition, Consumer Method, Customer Method), từ đó quyết định đâu và nguồn tăng trưởng nào sẽ là sản phẩm mới. kế hoạch thực hiện phù hợp
Thời gian
- Thứ 7 – Chủ nhật: 8h30 – 17h30
Hình thức đào tạo
- Online
Giảng viên
- Giảng viên: Ms. Nguyen Thi Thuy
Ưu đãi tặng kèm khi đăng ký từ DigiSource
- Nhận ngay voucher 100k khi đăng ký từ DigiSource