RED COMMUNICATION VÀ DIGISOURCE HỢP TÁC TỔ CHỨC M4D AWARDS 2025: CÙNG NHAU TÔN VINH HOẠT ĐỘNG MARKETING VÌ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chúng tôi, Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) và DigiSource vui mừng thông báo sự hợp tác tổ chức “Marcom for Development – M4D Awards 2025”. Đây là sự kiện tôn vinh những chiến dịch marketing và truyền thông xuất sắc, một mặt đóng góp hiệu quả vào kinh tế doanh nghiệp, một mặt đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững môi trường xã hội. 

RED Communication – tổ chức VNGO tiên phong nghiên cứu về Truyền thông phát triển và CSR, thực hiện các dự án kết nối khối marcom và khối phát triển, đã tổ chức thành công “Marketing for Development Awards” 2022, 2023 và 2024 – nơi hội tụ các đội nhóm truyền thông – marketing tâm tài.

DigiSource – đơn vị tuyển dụng và đào tạo chuyên ngành công nghệ và marketing tại Việt Nam và Châu Á, cam kết xây dựng một cộng đồng nhân sự chất lượng cao, có khả năng thích ứng với những thay đổi của thị trường và chú trọng yếu tố bền vững trong công việc.

DigiSource và RED Communication nhận thức sâu sắc về vai trò của cộng đồng marcom đối với phát triển bền vững, cam kết đồng hành thúc đẩy thông điệp”Marcom for Development” và xu hướng này vì sự phát triển của cộng đồng và đất nước. 

M4D Awards 2025 – Phiên bản mới tác động hơn

M4D Awards kế thừa thành công của các mùa giải trước, và mở rộng đến toàn bộ các thành phần của khối marcom, bao gồm marketing, martech, PR, truyền thông, báo chí, KOL, KOC… có nhà đầu tư phát triển những sáng kiến, mô hình có tính bền vững và tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn.

M4D Awards 2025 còn có sự đồng hành của các tổ chức cộng đồng như CSMO, VNPR, ATHENA, UAN và phần tư vấn kỹ thuật của các tổ chức phát triển quốc tế.

M4D Awards 2025 dự kiến sẽ chính thức phát động vào tháng 11/2024 và gala vinh danh vào tháng 3/2025.

Related posts