Xây dựng chiến lược marketing mix, kế hoạch, mục tiêu marketing, KPI của các brands và Corporate trong ngân sách được giao
Phụ trách thương hiệu, lên kế hoạch quản trị và định hướng sản xuất các nội dung truyền thông
Kết hợp Nhà Phân phối thực hiện truyền thông các chương trình khuyến mãi theo hệ thống brand
Quản trị, can thiệp và kiểm soát các hoạt động của các đối tác, agency nhằm thực hiện các hoạt động Marketing cho các thương hiệu phụ trách đúng định hướng đề ra.
Research thị trường, phân tích nhu cầu, xu hướng thị trường và so sánh đối thủ.
Xây dựng định vị thương hiệu sản phẩm mới và lên ý tưởng, triển khai hoàn thiện nhãn sản phẩm
Xây dựng kế hoạch các hoạt động marketing launching sản phẩm mới
Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing định kỳ
Đào tạo và quản lý team
YÊU CẦU
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế
Có kinh nghiệm ở vị trí CMO hoặc các vị trí tương tự, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm cho ngành hàng dinh dưỡng,sữa, giải khát, FMCG
Am hiểu kiến thức về Marketing và xây dựng thương hiệu
Thành thạo các công cụ Digital Marketing.
Hiểu biết về đánh giá hiệu quả truyền thông
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, có tinh thần hợp tác với các phòng ban liên quan và làm việc teamwork.
Có khả năng đào tạo nhân viên.
QUYỀN LỢI
Mức lương: up to 50tr/ tháng + KPI,
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
Một năm có nhiều đợt xem xét tăng lương
Đóng BH đầy đủ, tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty, team building, du xuân, du lịch hàng năm, ăn trưa tại công ty